Domitazol ho tro tri nhiem trung duong tiet nieu duoi khong bien chung (5 vi x 10 vien)

 Domitazol là một loại thuốc kháng khuẩn được sử dụng để điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu dưới không biến chứng. Thuốc có thành phần hoạt chất là nitroxoline, có tác dụng ngăn chặn và tiêu diệt các vi khuẩn gây nhiễm trùng đường tiết niệu dưới.


Các tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu dưới không biến chứng bao gồm viêm bàng quang, viêm niệu đạo và viêm cổ họng của bàng quang. Những triệu chứng của nhiễm trùng đường tiết niệu dưới bao gồm tiểu buốt, tiểu đau, tiểu nhiều và thường xuyên, cảm giác buồn nôn và đau bụng. Nếu không được điều trị kịp thời, nhiễm trùng đường tiết niệu dưới có thể lan rộng và gây ra các biến chứng nghiêm trọng hơn như viêm thận, viêm màng bụng và nhiễm trùng huyết.


Domitazol được sử dụng để điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu dưới không biến chứng. Liều lượng và thời gian sử dụng thuốc sẽ được chỉ định bởi bác sĩ dựa trên tình trạng sức khỏe và mức độ nhiễm trùng của bệnh nhân. Thông thường, liều khởi đầu của thuốc là 100-200mg, uống 3 lần mỗi ngày trong vòng 7-10 ngày.

Trước khi sử dụng Domitazol, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị. Thuốc có thể gây một số tác dụng phụ như buồn nôn, đau bụng, rối loạn tiêu hóa và dị ứng. Nếu bạn gặpphải các tác dụng phụ nghiêm trọng như dị ứng nặng, phát ban, khó thở hoặc sưng môi, mặt, lưỡi hoặc họng, bạn nên ngưng sử dụng thuốc và tìm kiếm sự trợ giúp y tế ngay lập tức.

Ngoài ra, nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú, bạn nên thông báo cho bác sĩ trước khi sử dụng Domitazol vì thuốc có thể gây hại cho thai nhi hoặc trẻ sơ sinh. Bạn cũng nên tránh sử dụng thuốc nếu bạn đang dùng các loại thuốc khác hoặc có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào khác, để tránh tương tác thuốc và gây hại cho sức khỏe của bạn.

Trong sumary, Domitazol là một loại thuốc kháng khuẩn được sử dụng để điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu dưới không biến chứng. Tuy nhiên, trước khi sử dụng thuốc, bạn nên tìm kiếm lời khuyên của bác sĩ và tuân thủ đúng liều lượng và chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị.

#domitazol



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

腺病毒感染的症状

如何在家有效、安全地护理和治疗红眼病

如何治疗孕妇红眼病