Thuoc Domitazol co phai la khang sinh khong? Mot so tac dung phu khi su dung

Domitazol không phải là một loại kháng sinh. Đây là một loại thuốc kháng nấm được sử dụng để điều trị các bệnh nấm, bao gồm nhiễm nấm âm đạo, nhiễm nấm da, nhiễm nấm móng tay và một số bệnh nấm khác.

Một số tác dụng phụ thường gặp khi sử dụng Domitazol bao gồm:

- Ngứa và kích ứng da

- Đỏ da và phát ban

- Đau hoặc khó chịu ở vùng bị nhiễm nấm

- Đau đầu

- Buồn nôn hoặc nôn mửa

- Khó tiêu

- Thay đổi về vị giác hoặc mùi

- Chóng mặt hoặc mất cân bằng

Nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng Domitazol, hãy thông báo cho bác sĩ hoặc nhà sảnxuất thuốc để được tư vấn cụ thể và giải quyết vấn đề.

Ngoài ra, nếu bạn có tiền sử dị ứng hoặc phản ứng không mong muốn với bất kỳ loại thuốc nào, hãy thông báo cho bác sĩ trước khi sử dụng Domitazol. Bạn cũng nên thông báo cho bác sĩ nếu bạn đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào khác, bao gồm các loại thuốc không kê đơn và các sản phẩm tự nhiên, để tránh tương tác thuốc không mong muốn.

Tóm lại, Domitazol không phải là một loại kháng sinh mà là thuốc kháng nấm. Một số tác dụng phụ thường gặp khi sử dụng Domitazol bao gồm ngứa và kích ứng da, đỏ da và phát ban, đau hoặc khó chịu ở vùng bị nhiễm nấm, đau đầu, buồn nôn hoặc nôn mửa, khó tiêu, thay đổi về vị giác hoặc mùi, chóng mặt hoặc mất cân bằng. Nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng thuốc, hãy thông báo cho bác sĩ hoặc nhà sản xuất thuốc để được tư vấn cụ thể và giải quyết vấn đề. 

#domitazol



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

腺病毒感染的症状

如何在家有效、安全地护理和治疗红眼病

如何治疗孕妇红眼病